
Khi thực hiện quảng cáo thông qua Facebook đã và đang đều mang đến những hiệu quả khi quảng cáo với những tài nguyên cùng những khách hàng tiềm năng để có thể đạt hiệu quả quảng cáo nhanh nhất. Vậy bạn đã có khi nào nhìn thấy một quảng cáo được hiển thị như thế này chưa? Những kinh nghiệm quảng cáo ads facebook hiệu quả tốt nhất với phương pháp đơn giản.
Trông rất ấn tượng phải không?
Mỗi hình ảnh là 1 sản phẩm, mỗi lần click vào sẽ là link 1 bài viết khác nhau. Click vào xem thêm dẫn tới bài viết khác, như vậy là trong 1 mẫu quảng cáo có thể để tới 4 link II. FACEBOOK ADS 115 khác nhau. Mẫu quảng cáo như vậy được gọi là Mutil Product Ads[1] . Và bạn cũng có thể làm được như vậy nhờ vào trang StitcherAds. [1] Mutil Product Ads là một cách quảng cáo mới từ các đối tác của Facebook, giúp bạn tạo một quảng cáo có chứa nhiều sản phẩm (nội dung). Sử dụng website này khá đơn giản ai cũng có thể làm và đã có rất nhiều người review. Tôi sẽ ghi lại những ý chính cho mọi người tham khảo: Đầu tiên mọi người đăng ký tại trang: http://stitcherads.com, mỗi tài khoản được miễn phí 14 ngày sử dụng. Giao diện chính có rất nhiều ứng dụng, tuy nhiên tôi chỉ quan tâm tới tính năng Mutil Product Create.
Tham khảo những các quảng cáo các vật liệu tấm trần nhôm, trần nhôm cho phòng ngủ, mua trần nhôm ở đâu, … để thông qua những trang fanpage.
Click vào đó sẽ ra giao diện tạo multi ads:
Chọn Fanpage bạn muốn chạy quảng cáo.
Gõ URL landing page (recommend đưa link trang chủ / hoặc category (chuyên mục) chính chứa nhiều sản phẩm).
Message: Nội dung đoạn text hiển thị trong Ads.
Upload 3 ảnh: theo kích thước chung của Facebook (1200×628). Sản phẩm nên đưa vào chính giữa bức ảnh để có thể hiển thị vừa trong 1 khung bé xíu như hình ở dưới. Text 20% hình ảnh (bạn chỉ nên ghi giá trên ảnh là vừa đủ).
Tham khảo những các chụp ảnh sản phẩm đẹp để quảng cáo Facebook, chụp ảnh quảng cáo hoặc chụp ảnh cưới đẹp để làm tư liệu quảng cáo.
Thông tin sản phẩm: Sticher Ads hạn chế lượng text khá ít. Product name (tên sản phẩm): 35 ký tự. Product Description (giới thiệu sản phẩm): 15 ký tự.
Link to page: Đưa link sản phẩm.
Có thể lưu mẫu lại để sửa giúp lần sau tạo quảng cáo nhanh hơn:
Chọn xong sẽ hiển thị mẫu xem trước, nếu muốn ảnh hiển thị hết thì bạn chọn 3 ảnh con là 3 ảnh vuông kích cỡ 400*400. Còn nếu muốn người dùng nhìn thấy có thể trượt qua trượt lại thì bạn chọn theo kích cỡ 400*628 như tôi.
Lời khuyên: vì chỉ được dùng thử 14 ngày nên tôi nghĩ bạn hãy tạo thật nhiều mẫu quảng cáo up sẵn lên Fanpage, lưu lại link post để sau này quảng cáo khi cần. Hoặc bạn thực sự nên cân nhắc việc mua tài khoản tại StitcherAds khi thấy nó hữu dụng.
Chọn target như bình thường bên Ads Manager/Power Editor, sau đó bấm Tạo quảng cáo. Bước này nếu có lỗi gì thì bạn cũng không cần quan tâm nhiều, có thể vào Power Editor chọn phần Manage Page, Chọn Fanpage đó sẽ thấy bài viết ẩn tạo từ StitcherAds. Kết quả khá ổn Gói thấp nhất của StitcherAds là 150$/tháng, tuy nhiên tôi nghĩ rằng cái giá đó so với hiệu quả của bạn không đáng là bao. Ít nhất bạn có 14 ngày để thử mà không mất gì.