3CE

13/08/2021

Trong vô vàn thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn đi theo phong cách cũ thì 3CE có lẽ là thương hiệu luôn ra mắt những bộ sưu tập mang phong cách độc lạ và thu hút nhất. Cùng thuonghieu.tv tìm hiểu 3CE – thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn tạo ra hottrend cho cộng đồng làm đẹp nhé.

3CE hình thành như thế nào ?

Vào tháng 1/2009, 3CE (3 Concept Eyes) chính thức được thành lập bởi công ty Stylenanda (NANDA Inc) Hàn Quốc. Stylenanda là thương hiệu sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, dẫn đầu mọi xu hướng thời trang tại Hàn như: ADEEN, Quay eyewear, KKXX, Jeffrey Campbell…Bằng quá trình 2 năm thâm nhập thị trường mỹ phẩm thì đến năm 2009, Stylenanda chính thức cho ra đời thương hiệu 3CE.

Năm 2007, công ty Stylenanda của Hàn Quốc bắt đầu xâm nhập vào thị trường ngành mỹ phẩm. Năm 2009, thương hiệu mỹ phẩm 3CE chính thức được ra mắt, với tiêu chí hoạt động giúp cho phái đẹp tỏa sáng, thời trang với phong cách makeup thời thượng, hiện đại. Chú trọng nhắm tới đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn gái trẻ trung, năng động, và cả sang trọng

3CE được tạo nên với phương châm là giúp cho phái đẹp tỏa sáng, thời trang với phong cách makeup thời thượng, hiện đại. Hướng tới đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn gái trẻ trung, năng động, những quý cô thanh lịch luôn tự tin vào cá tính và phong cách của mình. Đặc biệt, là tạo dấu ấn với son 3CE.

Sự phát triển mạnh mẽ của 3CE

Năm 2013, dòng son 3CE Matte Lip Color được ra mắt làm cho tên tuổi của 3CE nhanh chóng lan tỏa và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích. Tiếp sau đó, vào tháng 11/2016, với sự ra đời của 2 phiên bản son giới hạn mang tên son 3CE Lily Maymac và son 3CE Mood Recipe, thương hiệu 3CE lại càng khẳng định được độ hot và phổ biến rộng khắp châu Á.

Gần đây nhất, nhân dịp Vanlentine 2017, son 3CE Red Recipe thực sự là một “cú nổ lớn” của hãng với 5 thỏi son mang đủ sắc đỏ khơi dậy lại tình yêu son đỏ bất diệt của mọi tín đồ son môi trên thế giới.

3CE là một trong 10 loại son được giới trẻ Hàn Quốc thích nhất và nằm trong danh sách 6 thương hiệu làm đẹp phổ biến nhất tại nước này do Beureka bình chọn, bên cạnh những cái tên đình đám khác như Laneige, Etude House, Innisfree…

Các ngôi sao như Lee Hyori, Sulli, HyunA, Suzy…rồi các blogger có tiếng như Park So Ra cũng tích cực lăng xê cho 3CE.

3CE đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực mỹ phẩm không chỉ tại Hàn Quốc mà kể cả ở châu Á. Hãng đã có tới hơn 150 cửa hàng tại các nước như Trung Quốc, Hồng Kong, Singapore, Nhật Bản và Thái Lan.

Việt Nam là thị trường có rất nhiều tín đồ yêu thích các sản phẩm của 3CE đặc biệt là son 3CE. Mức giá phải chăng cùng chất lượng tuyệt vời là một trong những nguyên nhân tạo nên cơn sốt chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Các sản phẩm của 3CE

Dòng sản phẩm trang điểm mặt 

Kem nền: 3CE Liquid Foundation, 3CE Cover Cream Foundation, 3CE Matte Fit Foundation, 3CE Glossing Waterful Foundation,…

Cushion: 3CE BARBAPAPA Fitting Cushion, 3CE Studio Mesh Cushion, 3CE White Milk Cushion, 3CE Love Baby Glow Cushion,…

Phấn phủ: 3CE Studio Blur Filter Powder, 3CE Natural Finish Loose Powder, 3CE Satin Veil Loose Powder,…

Phấn, kem má: 3CE Mood Recipe Face Blush, 3CE Dual Blend Blusher 5g, 3CE Blush Cushion,…

Các dòng sản phẩm son môi 

Son thỏi: 3CE Lily Maymac Matte Lip Color, Mood Recipe, Red Recipe, Mood Recipe On & On, Matte Lip Color Park Sora, Pink Rumor Dangerous Matte Lip Color,…

Son kem: 3CE Liquid Lip Color, Lip Lacquer, Velvet Lip Tint, Studio Velvet Cream Lip Pencil,…

Son dưỡng: 3CE Heart Pot Lip, Bebe Color Lip Balm, Tint Treatment Lip Balm,…

Các dòng sản phẩm trang điểm mắt 

Phấn mắt: 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette, Mood Recipe Triple Shadow, Long Wear Eye Crayon, Pot Eye Shadow

Kẻ mắt: 3CE Liquid Eye Liner, Super Slim Pen Eyeliner,…

Mascara: 3CE Variety Moving Mascara, Pink I’m Chubby Mascara, Studio Coloring Pencil Mascara,…