Bioderma

13/08/2021

Khi nhắc tới Bioderma, không ai không biết đến dòng sản phẩm nước tẩy trang đình đám của hãng. Vậy thương hiệu Bioderma đến từ đâu và phát triển như thế nào ? Cùng thuonghieu.tv tìm hiểu ngay nhé.

Sự hình thành và phát triển của Bioderma

Bioderma là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, thuộc công ty Laboratoire Bioderma có địa chỉ tại 75 cours Albert Thomas – 69447 Lyon cedex 03 – Pháp. Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm ra đời vào năm 1970, do dược sĩ Jean-Noel sáng lập. Thương hiệu này tập trung hướng đến chế tạo mỹ phẩm từ các thành phần sinh học. Do đó, các sản phẩm của Bioderma đều lành tính, thích hợp cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm

Bioderma được lấy cảm hứng từ cách tiếp cận hệ sinh thái, sự sống của da với phương châm bảo vệ sựu toàn diện của hệ sinh thái da đồng thời duy trì làn da khỏe mạnh. Trong hơn 50 năm hình thành và phát triển, Bioderma đã trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da liễu với những sự cải tiến và đột phá rõ ràng trong công nghệ làm đẹp từ thành phần sinh học.

Vào những năm 1970, dược sĩ Jean-Noël Thorel đã trở thành người tiên phong với cách tiếp cận mới về mỹ phẩm chăm sóc da dựa trên cuộc trao đổi với các chuyên gia hàng đầu thế giới về da liễu và sinh học. Ông đã phát triển phát minh đầu tiên và đặt nền móng cho triết lý BIODERMA: Thành phần sinh học phục vụ cho làn da.

Năm 1977, dầu gội Nodé ra mắt thị trường đã đánh dấu cho sự đột phá đầu tiên của các dòng sản phẩm BIODERMA sau này. Tên gọi Nodé có xuất xứ từ “Non-Detergence” (Không chất tẩy rửa) và nhấn mạnh công thức độc đáo làm sạch tóc mà không gây tổn hại. Sau 8 năm kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên, thương hiệu đã phát triển một loạt sản phẩm mới dựa trên sự hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu.

Năm 1992, BIODERMA trở thành thương hiệu độc lập về các chiến lược phát triển sản phẩm. Người sáng lập thương hiệu, Jean-Noël Thorel, đã tập hợp đội ngũ gồm các nhà khoa học và chuyên gia nghiên cứu có chung đam mê về sinh học và cùng hướng đến sự phát triển của lĩnh vực chăm sóc da.

Sự kiện khai trương chi nhánh đầu tiên ở Ý vào năm 2001 đã chính thức đánh dấu sự mở rộng ra thị trường thế giới của BIODERMA. Sự thay đổi này đòi hỏi phải thích nghi với tình hình thực tế của mỗi thị trường. Hiện nay, thương hiệu này đã phủ song toàn cầu, có mặt gần 7- quốc gia trên toàn thế giới với hơn 33.000 chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Các dòng sản phẩm của BIODERMA

Bioderma đã cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Bioderma có tác dụng gì phụ thuộc vào loại sản phẩm mà bạn lựa chọn:

  • Tẩy trang Bioderma: Cho da hỗn hợp và da nhạy cảm
  • Sữa rửa mặt sebium Gel Moussant: Cho da hỗn hợp đến da dầu, mụn
  • Tẩy da chết Bioderma Sebium Gel Gommant
  • Các loại kem dưỡng cho từng loại da: Bioderma Sebium Global (cho da dễ bị mụn), Bioderma Sensibio Light (làm dịu và dưỡng ẩm), Bioderma Cicabio
  • Cream (làm lành và phục hồi tổn thương da), Bioderma Pore Refiner (kiềm dầu và se khít lỗ chân lông).
  • Các sản phẩm chống nắng Bioderma
  • Sản phẩm ABCDerm dành cho trẻ nhỏ
  • Sản phẩm chăm sóc tóc Bioderma