Vichy

13/08/2021

Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Pháp, các sản phẩm của Vichy luôn được đánh giá cao vì tính an toàn cho làn da, kể cả với làn da nhạy cảm. Vậy lịch sử hình thành thương hiệu Vichy như thế nào ? Hãy cùng thuonghieu.tv tìm hiểu nhé.

Vichy được hình thành như thế nào ?

Với 86 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã ngày càng khẳng định sự uy tín của mình. Các sản phẩm của Vichy đang dần chiếm được nhiều tình cảm hơn từ người sử dụng.

Vào năm 1899, câu chuyện bắt đầu tại vùng đất tên là Sahara, có một người lính trẻ tuổi người Pháp tên là Prosper Haller tràn đầy nhiệt huyết nhưng không may vì chấn thương ở chân nên Haller buộc phải quay về đất nước của mình.

Phải từ bỏ giấc mơ làm người lính xung trận, Haller quay về nước và trở thành bác sỹ tại Trung tâm điều trị Vichy. Đây là nơi hình thành mô hình Spa đầu tiên sử dụng nguồn nước khoáng thiên nhiên phối hợp cùng với các nghiên cứu khoa học để điều trị vật lý trị liệu qua các phương pháp phun sương và massage. Điều này đã khiến Vichy trở thành Trung tâm trị liệu hàng đầu thế giới.

Khi điều trị cho các bệnh nhân, Haller đã phát hiện ra khả năng làm lành vết thương kỳ diệu nước khoáng Vichy trên da. Đó là điều làm thay đổi cuộc đời của bác sỹ Prosper Haller.

Năm 1931, nhãn hàng dược mỹ phẩm Vichy đã ra đời. Dựa trên nền tảng nguồn nước khoáng Vichy, Bác sỹ Haller đã cho ra đời một dòng sản phẩm dưỡng da đầu tiên dựa trên nhu cầu của từng loại da. Và từ đó Vichy từ 1 nguồn nước khoáng nóng thiên nhiên thần kỳ đã trở thành một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp.

Ngày nay, người ta biết đến Vichy với những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho làn da. Mọi sản phẩm đều được thông qua một quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt bởi Viện nghiên cứu Vichy dựa trên các tiêu chí như tuổi, màu da, điều kiện sống và ảnh hưởng của môi trường để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả.

Vichy được đăng ký các loại giấy phép Quốc tế nghiêm ngặt về tiêu chuẩn an toàn sức khỏe. Và là một thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời có đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng. Vichy có hơn 200 bằng sáng chế, 80 năm kinh nghiệm và 3000 kiểm nghiệm lâm sàng.

Từ năm 1931 đến nay, Vichy được tập đoàn L’Oreal mua lại và phát triển sản phẩm mở rộng thị trường ra thế giới.

Tiêu chí thương hiệu

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy luôn sử dụng các nguồn khoáng thiên nhiên nổi tiếng làm thành phần chính. Đây là thành phần nước c rất lành tính, an toàn đem lại công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Hơn nữa, với việc sử dụng dòng nước khoáng từ thiên nhiên Vichy luôn khẳng định sự an toàn từ các sản phẩm của mình khi nói về tác dụng của mỹ phẩm Vichy.

Cơ chế sản xuất nghiêm ngặt hiện đại được áp dụng tại thương hiệu Vichy. Các giai đoạn sản xuất sẽ được các chuyên gia giám sát chặt chẽ. Từ đó cho ra đời các sản phẩm chất lượng nhất.

Đồng thời khi đưa sản phẩm tới tay người dùng. Sản phẩm phải được kiểm tra chặt chẽ với nhiều thí nghiệm khác nhau. Hãng luôn đảm bảo rằng, mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ luôn là sản phẩm an toàn nhất.

Sản phẩm nổi bật

Kem dưỡng da Vichy ban đêm – mặt nạ ngủ Aqualia Thermal

Thành phần gồm Hyaluronic axit có khả năng ngậm nước rất khủng. Đây là sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho làn da đồng thời làm da căng mịn hơn. Da của bạn sẽ trở nên đẹp và tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng da Vichy Ideal White

Kem dưỡng da Vichy Ideal White là dòng sản phẩm chuyên về làm trắng, dưỡng sáng cho làn da. Thiết kế của kem dưỡng da Vichy Ideal White lấy màu đỏ làm chủ đạo. Được thiết kế không quá cầu kì nhưng cũng không hề nhàm chán.

Tinh chất khoáng cô đặc Vichy Mineral 89

Đây là một sản phẩm mới của Vichy, được rất nhiều người tin dùng vì hiệu quả rõ rệt của nó sau khi sử dụng.