Innisfree

12/08/2021

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích không chỉ ở Hàn mà còn trên khắp thế giới, đặc biệt là ở Việt Nam. Cùng thuonghieu.tv tìm hiểu hãng mỹ phẩm từ thiên nhiên được nhiều người tin dùng này nhé.

Innisfree hình thành như thế nào ?

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000, thuộc tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific, đây cũng là một trong những chủ sở hữu của nhiều thương hiệu lớn tại Hàn Quốc như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude House

Innisfree được định vị là thương hiệu thân thiện với môi trường đầu tiên. Năm 2005, công ty mở cửa hàng thương hiệu đầu tiên và mở cửa hàng thứ 100 vào năm 2007.

Trong năm 2011, thương hiệu này đã báo cáo doanh thu hơn 140,5 tỷ won (123,1 triệu USD) từ hơn 434 địa điểm ở Hàn Quốc. Amore Pacific đã khai trương cửa hàng hàng đầu đầu tiên của thương hiệu tại Thượng Hải vào ngày 25 tháng 4 năm 2012. Công ty đã mở rộng và vào năm 2013, đã mở các cửa hàng ở Hồng Kông, Singapore và Ấn Độ. Cửa hàng Ấn Độ đầu tiên đã được khai trương tại New Delhi vào ngày 10 tháng 10 năm 2013 và lần đầu tiên tại Singapore vào ngày 22 tháng 11 năm 2013, Đến năm 2014, công ty đã vận hành hơn 80 cửa hàng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore và Ấn Độ.

Trong nửa đầu năm 2014, Amore Pacific đã lên kế hoạch thúc đẩy doanh số của thương hiệu tại Đài Bắc và mở cửa hàng thứ hai vài tháng sau khi ra mắt tại Đài Loan, nhằm đưa Innisfree trở thành thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dẫn đầu. Ngày 5 tháng 12 năm 2014, Innisfree khai trương cửa hàng đầu tiên tại Malaysia.

Tính đến năm thứ 15 thành lập, thương hiệu cũng đã có mặt tại Thái Lan và cửa hàng lớn nhất của mình tại Quảng trường Hongyi ở Thượng Hải, Trung Quốc, với hơn 108 cửa hàng trên toàn Đại lục vào cuối năm. Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam được khai trương vào tháng 11 năm 2016, đến năm 2017, thương hiệu bắt đầu mở rộng sang Bắc Mỹ và khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hoa Kỳ vào ngày 15 tháng 9 năm 2017, tại Koreatown, Manhattan.

Sau 20 năm phát triển, cho đến nay hãng đã có hơn 1500 chi nhánh trên khắp Thế giới và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Ngay từ thời điểm ra mắt, hãng mỹ phẩm này đã lựa chọn hướng đi tiên phong với tiêu chí 5 không gồm: “Không dầu khoáng – không chất tạo màu – không sử dụng nguyên liệu động vật – không chất nhiễm parabens – không ethanol”.

Câu chuyện về thương hiệu Innisfree

Cái tên Innisfree

Innisfree” có nguồn gốc từ bài thơ The Lake Isle of Innisfree của William Butler Yeats, mang nghĩa “hòn đảo cho làn da sự nghỉ ngơi”. Cái tên “innisfree” nhấn mạnh mục tiêu theo đuổi vẻ đẹp tự nhiên của thương hiệu.

Innisfree là tên gọi ghép bởi 2 từ Innis (tạm dịch: hòn đảo) và Free (Tự do), tên thương hiệu mang ý nghĩa định nghĩa Innisfree như một hòn đảo tự do, tinh khiết với những khoáng chất thiên nhiên dồi dào. Thương hiệu luôn hướng đến việc chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết và trong lành.

Mục tiêu hướng tới 

Mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh với lợi ích từ thiên nhiên tại đảo Jeju đem lại và để bảo tồn sức khỏe của thiên nhiên, ưu tiên nguồn nguyên liệu tốt và các giá trị thân thiện với môi trường.

Phương châm của Innisfree

 Với phương châm “Natural Benefits from JEJU island”” (Lợi ích tự nhiên từ đảoJeju), thương hiệu được ra đời để chia sẻ lợi ích từ thiên nhiên phong phú của đảo Jeju đến làn da. Không chỉ nỗ lực mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh và tự nhiên từ những nguyên liệu tại đảo Jeju, innisfree luôn cố gắng bảo tồn sự đa dạng của thiên nhiên, đem lại các giá trị thân thiện cho làn da và môi trường.

Đặc điểm sản phẩm 

Sản phẩm của innisfree nổi tiếng với các nguyên liệu giàu dưỡng chất từ hòn đảo ngọc Jeju: Trà xanh dưỡng da Beauty Green Tea, đá tro núi lửa Volcanic, hạt Bija, hoa anh đào Cherry Blossom hay quýt Hallabong.

Hãng tập trung cung cấp các sản phẩm có chiết xuất nguồn gốc từ thiên nhiên và không sử dụng những chất có hại cho môi trường hay cơ thể. Đây chính là một điểm thu hút các tín đồ làm đẹp của Innisfree. Bên cạnh đó, hãng cũng sử dụng bao bì thân thiện với môi trường và có thể tái chế.

Innisfree cũng là một trong số ít những thương hiệu sử dụng các thành phần tự nhiên có chứng nhận của ECOCERT – tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ của Pháp. Các dòng sản phẩm của hãng vô cùng lành tính và thân thiện với người sử dụng.

Các sản phẩm nhà Innisfree

Dòng sản phẩm dưỡng da

Dưỡng ẩm: Tinh chất dưỡng ẩm The Green Tea Seed Serum, Mặt nạ Coconut Bio Cellulose Mask, Tinh chất dưỡng Jeju Sparkling Mineral Essence, Green Tea Mineral Mist,…

Mặt nạ ngủ: Mặt nạ ngủ Green Tea Sleeping Pack, Mặt nạ ngủ Whitening Pore Sleeping Pack, Mặt nạ ngủ Orchid Sleeping Pack,…

Tẩy trang và tẩy da chết: dầu tẩy trang Apple Juicy Cleansing Oil, tẩy da chết Green Barley Gommage Peeling Mask,…

Chăm sóc da, cải thiện mụn và lỗ chân lông: Kem dưỡng trắng Whitening Pore Cream, Mặt nạ Super Volcanic Pore Clay Mask, Mặt nạ Innisfree Volcanic Color Clay Mask, Nước cân bằng Bija Trouble Skin, Tinh chất Bija Trouble Spot Essence,…

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da trên đây, hãng còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm đặc biệt dành cho nam giới hay những sản phẩm giúp chống lão hóa, dưỡng trắng khác.

Dòng sản phẩm trang điểm

Kem lót: Mineral Moisture Fitting Base, No-sebum Blur Primer,…

Cushion (Kem nền): No sebum Correcting Cushion, Long Wear Cover Cushion, Water Fit Cushion,…

BB/CC Cream: Eco Natural Green Tea BB Cream, Serum CC Cream-Cover SPF35/PA++,…

Phấn phủ: Innisfree No Sebum Mineral Pact, Innisfree No-Sebum Mineral Powder,..

Phấn má: Mineral Fit Stick Blusher

Son dưỡng: Canola Honey Lip Balm,…

Son tint: Treatment Lip Tint, Eco Garden Balsam Tint,…

Son thỏi: Real Fit Velvet Lipstick,…

Phấn mắt: Mineral Single Shadow, Eye Contouring Stick,…

Chì kẻ mày: Innisfree Auto Eyebrow Pencil,…

Kẻ mắt: Power proof Brush Liner,…

Mascara: Skinny Volume Cara, Skinny Waterproof Microcara,…

Các sản phẩm được đánh giá cao

Green tea seed serum

Trà xanh vẫn luôn là một trong những nguồn nguyên liệu thiên nhiên chủ lực của Innisfree và Green tea seed serum là một sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi của thương hiệu này.

Super volcanic pore clay mask

Mặt nạ Super volcanic pore clay mask là dòng mặt nạ có thành phần chiết xuất từ tro núi lửa ở đảo Jeju với công dụng chính là lấy đi dầu nhờn, se khít lỗ chân lông, tẩy da chết và giúp da được làm sạch và thông thoáng hơn.

Eco Safety Perfect Sunblock SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng cũng là một trong những dòng sản phẩm thế mạnh của Innisfree, đặc biệt Eco Safety Perfect Sunblock lại là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng

Đại diện thương hiệu

Người mẫu đầu tiên của Innisfree là nữ diễn viên Han Chae-young. Các nữ diễn viên Kim Tae-hee và Nam Sangmi cũng từng tham gia làm người đại diện cho thương hiệu.

Tháng 5 năm 2006, nữ diễn viên Song Hye-kyo được chọn làm người đại diện thương hiệu thứ 4. Năm 2007, Moon Geun Young quảng cáo cho thương hiệu tới năm 2009.

Ngày 21 tháng 9 năm 2009, thành viên của nhóm Girls’ Generation là Yoona trở thành người mẫu thứ sáu của thương hiệu Innisfree. Tháng 2, 2012, nam diễn viên Lee Minho cũng tham gia quảng cáo cho Innisfree.

Năm 2017, nhóm nhạc Wanna One từ chương trình thực tế Produce 101 Season 2 được chọn làm gương mặt đại diện tiếp theo cho nhãn hàng này.

Năm 2019, nữ diễn viên Shin Ye Eun được chọn làm người mẫu cho nhãn hàng này

Đánh giá chất lượng mỹ phẩm Innisfree

Mỹ phẩm Innisfree của Hàn Quốc là thương hiệu tầm trung với ưu điểm: giá hợp lý, bao bì bắt mắt, thành phần thiên nhiên là chủ yếu nên hiệu quả chậm, cần sử dụng trọn bộ trong thời gian dài mới thấy được sự đổi thay.

Các sản phẩm trang điểm của Innisfree khá đa dạng, hợp với tông da và kiểu da của người Việt Nam.

Tham khảo ngay dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu nếu bạn đang cần xây dựng thương hiệu trong ngành mỹ phẩm nói riêng, các ngành hàng khác nói chung.

Kết luận

Innisfree là một hãng mỹ phẩm drugstore nổi tiếng ở Hàn Quốc với mức giá tầm trung từ 100.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/sản phẩm. Các sản phẩm của hãng đều có chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn cho làn da của người sử dụng.