thương hiệu okinawa

28/04/2022

Mà các dòng ghế mát xa Okinawa còn có thiết kế đẹp, làm bừng sáng không gian thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Ghế massage Okinawa A601 được tích hợp tính năng không trọng lượng, một tính năng phù hợp dành cho những ai đau cơ xương khớp hoặc người lao động cực nhọc nhân viên văn phòng làm việc với thời gian lâu. Hệ thống con lăn 5D+ sẽ đáp ứng những nhu cầu của người dùng từ người cao tuổi cho đến những người chơi thể thao, khuân vác nặng. Vì vậy sản phẩm ghế massage Okinawa A601 vô cùng phù hợp dành cho mọi đối tượng khác nhau. GHẾ MASSAGE OKINAWA OS CÔNG NGHỆ MASSAGE THÔNG MINH CỦA THỜI ĐẠI Ghế Massage OS là một trong những phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu OKINAWA. Ghế massage của ITSU được tích hợp nhiều tính năng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Bên cạnh đó hệ thống bi lăn sẽ tập trung vào 2 huyệt đạo thái xung và yên nhãn, túi khí bao trọn bàn thân giúp kích thích hệ thần kinh và giải rượu nhanh chóng. Với 24 bài tập từ cơ bản đến nâng cao, model Okinawa OS 9000 phù hợp với mọi đối tượng. Điều này cũng giúp OS 9000 trở thành chiếc ghế quốc dân mà mọi người đều mong muốn sử dụng. Nhưng nếu so sánh về công nghệ và tính năng được tích hợp thì Okinawa mang đến cho người dùng những trải nghiệm không gì sánh bằng. Okinawa A601 được thiết kế với lớp vỏ nhôm cao cấp siêu bền không bị phai màu theo thời gian cũng như tổng thể da vô cùng thân thiện với môi trường và phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam ta. Nhiều khách hàng quan tâm và săn đón nhiệt tình dòng Okinawa JS 901 PRO bởi nó được tích hợp những công nghệ tiên tiến.

thương hiệu okinawa

Cốc Bia Pha Lê Brixton 380ml – thương hiệu Crystalite Bohemia có độ bền cao, giữ nhiệt tốt, thiết kế đơn giản, thanh lịch, giúp giữ trọn mùi vị và làm lan tỏa hương vị của bia/rượu… Tem cào điện tử kèm cú pháp tin nhắn và mã QR code để kiểm tra thông tin xuất xứ sản phẩm từ nhà nhập khẩu. Ngoài ra dựa vào mã QR hay mã vạch trên sản phẩm mà khách hàng có thể sử dụng phần mềm QR Scanner, SmartCheck, Icheck để quét mã. Và nếu bạn là một fan trung thành của món mì Soba thì việc kết hợp Rafute cùng mì Soba đích thị là một sự lựa chọn hoàn hảo trong chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm tại Okinawa.

Sản Phẩm Liên Quan

Hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế, đặt phòng khách sạn trên toàn cầu, hội nghị, hội thảo, sự kiện, đại lý vé máy bay, vé tàu, visa … Món ăn được làm từ đậu phụ lên men có hương vị tương tự như đậu phụ thối ở Đài Loan. Khi ăn người ta thường cắt nhỏ thành những khối hình vuông và dùng tăm để ăn.

  • Hơn nữa, rong nâu tại biển Okinawa còn đạt độ tinh khiết và chất lượng cao bởi môi trường sống trong lành, sạch, biển hầu như không chịu tác động của con người.
  • Ghế massage okinawa thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật BảnCác modem ghế massage Okinawa đều ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp với phương pháp mát-xa vật lý trị liệu truyền thống.
  • Sản phẩm được thiết kế với trục L và S có thể ôm lấy chọn cơ thể của người sử dụng.
  • Ngoài ra còn có chế độ điều khiển bằng giọng nói, ai cũng có thể sử dụng được.
  • Thương hiệu Okinawa một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được xây dựng trên nền tảng của các kỹ sư điện tử.
  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn sở hữu sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình mình.

Hơn nữa, rong nâu tại biển Okinawa còn đạt độ tinh khiết và chất lượng cao bởi môi trường sống trong lành, sạch, biển hầu như không chịu tác động của con người. Okinawa JS 501 có chế độ massage nhiệt hồng ngoại tại các bộ phận lưng, hông, bắp chân, đùi và eo. Chức năng giúp tăng cao hiệu quả của việc massage mang lại, cảm giác lạnh tại vùng chân và lưng bị loại bỏ nhanh.

Sản Phẩm Đa Dạng Phong Phú

Cũng giống như các model khác, Okinawa 103G cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Các con lăn mat-xa được làm nóng lên đến 55 độ giúp bạn thư giãn, giảm mệt mỏi căng thẳng; tăng cường tuần hoàn máu; cải thiện tính linh hoạt của cơ thể. Okinawa A601 được thiết kế vỏ nhôm cao cấp có độ bền cao, không bị bay màu theo thời gian.

Mới đây, OKINAWA đã cho ra mắt siêu phẩm ghế massage Ghế Massage OKINAWA 204. Đây là chiếc ghế massage cao cấp với những cải tiến công nghệ vượt trội, từ đó hỗ trợ chăm sóc sức khỏe gia đình bạn một cách toàn diện. Sản phẩm của thương hiệu Okinawa đã bán rất nhiều nơi trên thế giới và có hệ thống nhà máy sản xuất được đặt tại nhiều quốc gia. Tất cả các dòng ghế massage của thương hiệu này đều ứng dụng công nghệ đột phá. Ghế massage Okinawa được đánh giá là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng ghế tjpmassage trị liệu và phục hồi sức khỏe. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, ghế Okinawa nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về sản phẩm chất lượng.

Như vậy, chiếc ghế không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn giúp không gian nhà bạn thêm phần tiện nghi. Chiết xuất Fucoidan từ rong nâu Mozuku đánh dấu sự thành công vượt bậc của tập đoàn Kanehide Bio. Rong nâu chính là niềm tự hào của đại dương nước Nhật nói chung và của người dân Okinawa nói riêng. Trong rong nâu Mozuku không chỉ giàu dưỡng chất, vitamin, khoáng chất mà còn có hàm lượng fucoidan cao nhất thế giới với 90%.

Các Showroom Của Ghế Massage Okinawa Trên Các Tttm Toàn Quốc

Rafute được chế biến từ mimigaa (phần thịt tai heo) và chiragaa (phần da mặt heo). Miếng thịt heo sẽ được nấu nhừ với nước tương, đường nâu để tạo nên màu sắc bắt mắt.

thương hiệu okinawa

Áp dụng công nghệ mát xa hiện đại, người dùng có thể tùy ý thay đổi tốc độ nhanh chậm, lựa chọn chế độ cũng như khu vực cần massage thích hợp nhất. Sự tinh tế, hiện đại và sang trọng được thể hiện trên từng sản phẩm của ghế massage Nyoko. Thương hiệu luôn cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về tiện ích mà thiết bị này mang đến, vừa có thể chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà đồng thời tận dụng làm đồ nội thất trang trí cho ngôi nhà của mình.

Khách Hàng Đã Tin Tưởng Lựa Chọn Ghế Massage Okinawa

Các sản phẩm ghế massage của Okinawa đều được thiết kế đẹp, có sự đa dạng về kiểu dáng. Nhà sản xuất không ngừng tìm ra những biện pháp nâng cấp chất lượng thiết bị của mình sao cho tốt và hiệu quả đối với sức khỏe của người dùng. Nó có khả năng định vị chính xác tất cả các huyệt đạo ở các vùng trên cơ thể. Đồng thời, để bán chạy được sản phẩm của mình, nhiều nhân viên tại công ty này đã tham gia các lớp đào tạo Content Marketing.

thương hiệu okinawa

Dưới đây là một số chia sẻ của chúng tôi về những món ăn làm nên thương hiệu ẩm thực tại Okinawa. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị để cải thiện sức khỏe và nâng cao tinh thần sau một ngày dài làm việc, bạn không nên bỏ qua những thông tin mà VnMetric đã cung cấp ở trên. Vậy có những điểm gì nổi bật mà lại khiến khách hàng chú ý đến một thương hiệu Việt “non trẻ” như vậy? Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các phân khúc đã được chia để xem lợi ích là gì.

Chứng nhận JAS, ISO 22000, ISO 9001 HACCP và GMP tại Nhật Bản và quy trình sản xuất quản lý chặt chẽ và an toàn. Nhìn bề ngoài món Sukugarasu có vẻ đơn giản với miếng đậu hũ cùng một vài chú cá muối bên trên. Tuy nhiên, hương vị của món ăn này cực kỳ đậm đà khiến ai cũng phải say mê khi nếm thử.

Nó vẫn đang được lưu giữ trong những ca khúc truyền thống, và trong một loại hình sân khấu địa phương tên là uchinaa shibai, khắc họa phong tục tập quán Okinawa. Nếu bạn muốn một chiếc ghế matxa vừa thư giãn vừa hỗ trợ cải thiện sức khỏe, thì modem JS501 là lựa chọn hợp lý. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân JPXsport trên toàn quốc. Ưu điểm đầu tiên của ghế massage Okinawa đó là được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại.

Ghế được cài đặt 6 bài tập thủ công, 6 bài tập tự động giúp người dùng sử dụng linh hoạt, hiệu quả. Yêu ghế Massage là một trong những địa chỉ phân phối hàng uy tín tại Hà Nội. Các vật dụng tại cửa hàng đều có nơi sản xuất rõ ràng, có giấy chứng nhận chính hãng, đảm bảo an toàn khách hàng. Ngoài ra, đến với showroom này, bạn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, bảo đảm quyền lợi cho người dùng. Ghế massage S919 làm bằng chất liệu da Microfiber cao cấp nên có độ bền lâu dài theo thời gian. Trên nền chất liệu da, nhà sản xuất còn trang bị thêm đèn led, các đường gân nổi chạm khắc tinh tế.

Ghế Massage Okinawa Os 330

Yêu Ghế Massage tự hào là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp ghế massage sản phẩm, chất lượng trên toàn quốc. Với mục đích không ngừng mang tới cuộc sống khỏe mạnh dành cho khách hàng và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chĩnh hãng. Thương hiệu Okinawa một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được xây dựng trên nền tảng của các kỹ sư điện tử.

Ghế JS 501 có thể tự động trượt về phía trước khi ở trạng thái ngả sau, giúp tiết kiệm không gian đặt ghế, tạo không gian thông thoáng cho gia đình. Đối với gia đình có diện tích hẹp bạn vẫn có thể thoải mái sử dụng ghế mà mà vẫn đảm bảo không gian sống của gia đình rộng rãi và thoải mái. Người nói tiếng Okinawa đang trong một quá trình chuyển sang nói tiếng Nhật, do tiếng Okinawa đang ngày càng ít được sử dụng.

thương hiệu okinawa

Giúp cho người dùng có thể dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chế độ massage khác nhau. Phù hợp với nội thất hiện đại, mang đến cho ngôi nhà bạn một không gian vô cùng trang nhã. Bestmart là địa chỉ chuyên phân phối ghế massage Okinawa chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Tại đây chúng tôi có rất nhiều Model máy với những tính năng thực sự tiện ích, dễ sử dụng, chế độ bảo hành dài hạn ( 5-6 năm theo đúng nhà sản xuất quy định).

Ghế massage Okinawa tuy nhiên không phải một sản phẩm có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc mà thương hiệu này bài thuộc quyền sở hữu của một người Việt Nam, chính là người sáng lập nên công ty – Chị Đỗ Thị Minh Thu. Thương hiệu ghế massage Okinawa được thành lập và bắt đầu tung ra các sản phẩm trên thị trường vào tháng 6 năm 2020. Vì vậy thương hiệu ghế massage Okinawa là sản phẩm độc quyền thuộc thương hiệu Việt Nam đã đăng kí giấy phép kinh doanh. Ghế massage INC 400 tích hợp đường ray S L – Track cho trải nghiệm massage đặc biệt. Thiết kế với đường ray S- Track sẽ tạo đường cong tự nhiên ôm theo dọc cột sống để tạo ra áp lực massage phù hợp.

thương hiệu okinawa

Ghế có tính năng không trọng lượng, rất lý tưởng cho những người bị đau nhức cơ xương khớp hoặc những người làm việc văn phòng nhiều giờ. Để tạo ra những động tác mát-xa chân thực nhất, các viên bi lăn được bọc trong silicone. Bình Hoa Pha Lê Okinawa 30cm với thiết kế nhiều góc cạnh làm tăng độ phản quang, tôn lên độ sáng của rượu và rõ nét hơn. Sự hỗ trợ từ Hiệp hội Tiến bộ Khoa học Nông nghiệp, Keizai Ren và một số công ty tư nhân với mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế ở Okinawa, Nhật Bản.

Sản phẩm được tích hợp một số công nghệ hiện đại tiên tiến, bao gồm massage tay 3D hồng ngoại và con lăn massage chân. Trong ghế massage, túi khí đóng vai trò vô cùng quan trọng để hỗ trợ việc massage chuyên sâu hơn, hỗ trợ quá trình lưu thông máu , trao đổi chất nhằm đem lại cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thư giãn. 11 thủ thuật massage điêu luyện, phù hợp với thể trạng và sở thích của nhiều thành viên trong gia đình. Các thủ thuật massage trị liệu hỗ trợ đả thông kinh lạc, sảng khoái tinh thần.

  • Massage 4D cho phép bạn điều chỉnh 8 chương trình massage tự động và nhiều cấp độ điều chỉnh về sức mạnh, cường độ và tốc độ.
  • Hệ thống con lăn 5D+ sẽ đáp ứng những nhu cầu của người dùng từ người cao tuổi cho đến những người chơi thể thao, khuân vác nặng.
  • Chứng nhận JAS, ISO 22000, ISO 9001 HACCP và GMP tại Nhật Bản và quy trình sản xuất quản lý chặt chẽ và an toàn.
  • Đặc biệt, khách hàng sẽ mua được ghế massage OKINAWA ARTEMIS S919 chính hãng với mức giá thành phải chăng.

Ghế Okinawa có một ưu điểm nổi bật đó là kết hợp được công nghệ hiện đại với kỹ thuật vật lý trị liệu truyền thống của Nhật Bản. Giúp cho khách hàng có thể tận hưởng được niềm vui khi trải nghiệm trên ghế massage. Tất cả các loại ghế massage mang thương hiệu Okinawa đều gây ấn tượng với khách hàng nhờ công nghệ tích hợp và mức độ thoải mái mà chúng mang lại. Đây là một thương hiệu mới hơn trên thị trường, nhưng đã tạo dựng được tên tuổi bằng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và nhiều mặt hàng khác. Toàn bộ ghế có 60 túi khí được phân bổ khoa học tại các vị trí như vai, cánh tay, eo, xương chậu, bắp chân và bàn chân. Các túi khí hoạt động theo chu kì bóp nhả và có thể tùy chỉnh tốc độ, vị trí nhằm mang lại hiệu quả massage tốt nhất.

Các sản phẩm ghế massage của thương hiệu này được ứng dụng để phục hồi sức khỏe và và vật lý trị liệu. Những viên bi lăn được bọc ngoài trong lớp silicon tạo nên những bài massage chân thực nhất. Mô phỏng như những bàn tay của người chuyên viên massage chuyên nghiệp hệ thống con lăn còn được phân bố tại những nơi như lưng, vai, chân kết hợp đối với công nghệ massage 4D giúp cho quy trình đạt được kết quả tốt. Hệ thống con lăn được phân bổ ở các vị trí như lưng, vai, chân mô phỏng bàn tay của chuyên viên spa, kết hợp với công nghệ massage 4D giúp quá trình đạt hiệu quả tốt. Trong mỗi sản phẩm massage, con lăn có vai trò quan trọng như đôi tay của nhân viên massage chuyên nghiệp.

Bạn nên tham khảo mẫu JS-102 được trang bị vô số tính năng và được đánh giá là sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu này. Với ghế massage OS PRO người dùng sẽ vô cùng thoải mái khi ngồi trên ghế, bởi phần chân có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với chiều dài chân người dùng. Các con lăn bấm huyệt xoay nằm ở dưới cùng của chỗ để chân cung cấp một chương trình massage xoa bóp bấm huyệt chính xác với lực bóp nhẹ nhàng không gây đau nhức. Khi các con lăn quay, nó tác động lên các huyệt đạo xung quanh các khu vực bàn chân và điều chỉnh áp lực từ nhẹ tới mạnh giúp bạn thư giãn, giảm nhức mỏi nhanh hơn. Đặc biệt với người thường xuyên di chuyển, luôn đi giày cao gót thì nên massage chân thường xuyên để cho đôi chân khỏe mạnh, linh hoạt, sức khỏe cơ thể cũng được cải thiện tốt hơn.

  • Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này đó là sở hữu hệ thống con lăn và bấm huyệt được bố trí khắp toàn bộ thân ghế.
  • Chiết xuất từ 100% tinh chất rong nâu Mozuku nuôi trồng tại quần đảo Okinawa và là thành quả nghiên cứu được bào chế dưới dạng extract chứa đến 3000mg hàm lượng Fucoidan trên 1 lần sử dụng.
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage trong đó ghế massage Okinawa được rất nhiều người biết đến bởi các loại sản phẩm hiện đại có nhiều phân khúc dành cho người sử dụng.
  • Công nghệ nổi bật nhất đó là công nghệ massage 3D, giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm được cảm giác thư giãn như bàn tay của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Đây là một trong những chiếc ghế “hot” nhất của thương hiệu Okinawa của năm 2022. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GHẾ MASSAGE LEGACY S-801 SIÊU PHẨM DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ NĂM 2022 Ghế massage LEGACY S-801 được thiết kế kiểu dáng tinh tế và sang trọng. Yêu Ghế massage ® – Cung cấp giải pháp massage thông minh sẽ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình một cách toàn diện.