thương hiệu oem

28/04/2022

Găng tay PU phủ bàn màu XÁM chống tĩnh điện, chống mòn xước có độ linh hoạt cao, độ bám dính đủ tốt, hạn chế đâm thủng và đặc biệt là không làm hại đến các linh kiện mà chúng chạm vào. Lố 10 đôi găng tay phủ ngón xám được phủ 1 lớp nhựa PU ở ngón tay giúp chống tĩnh điện có giá thành siêu rẻ. Nền tảng dữ liệu khách hàng là phần mềm thu thập và thống nhất dữ liệu khách hàng của bên thứ nhất từ nhiều nguồn khác nhau để có cơ sở xây dựng một cái nhìn hoàn chỉnh, nhất quán và duy nhất về từng khách hàng. VAR là Value-added Reseller, họ tăng cường các tính năng, dịch vụ, thêm giá trị cho mặt hàng ban đầu. Lấy lại tiền học phí ngay tháng đầu tiên, tối ưu giá nhập mãi mãi về sau. Bạn có thể yêu cầu Học viện không quảng bá hình ảnh của bạn trước khi đến lớp.

thương hiệu oem

Những công ty hoặc xưởng thuộc dạng OEM sẽ được nhà sản xuất sở hữu thương hiệu ủy quyền sản xuất một sản phẩm của họ rồi bán lại những sản phẩm đó cho các nhà phân phối. Dễ dàng đưa vào thử nghiệm nhiều mặt hàng, ý tưởng kinh doanh để mặt hàng đó có thể thâm nhập thị trường một cách nhanh chóng. Người mua hàng OEM sẽ không được hưởng chế độ bảo hành khi sử dụng sản phẩm bị lỗi, sự cố,… sẽ không được đổi trả hay kiểm tra, sửa chữa gì cả. Bạn muốn tìm sản phẩm OEM ở Việt Nam, hãy liên hệ với Công Cụ Tốt, một nhà phân phối các mặt hàng của OEM tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi đang phân phối 843 sản phẩm được ưa chuộng nhất mang thương hiệu OEM.

Combo 5 Đôi Tất Nam Vớ Nam Cổ Dài Sợi Cotton Cao Cấp Chống Hôi Chân, Không Xù, Không Bai Dão Cùng Màu

Các sản phẩm của Apple đều do Foxconn sản xuất, Apple sẽ đưa ra những yêu cầu cho Foxconn về mỗi sản phẩm, Foxcon sẽ dựa vào những yêu cầu này để sản xuất ra sản phẩm mang thương hiệu Apple. Còn các sản phẩm mang thương hiệu Apple như iphone, ipad, macbook,… đều có thể gọi là thương hiệu OEM. Không kiểm soát được chất lượng sản phẩm, do những cấu kiện cấu thành nên sản phẩm do một doanh nghiệp khác sản xuất, nên những thương hiệu OEM khó nhận biết hoặc quan sát được chất lượng của những cấu kiện này.

thương hiệu oem

Nhà sản xuất B sẽ tạo ra sản phẩm mang thương hiệu của nhà sản xuất B mà không phải A để phân phối ra thị trường. Khi đứng ở vị trí là đối tác OEM của nhà sản xuất A, nhà sản xuất B luôn luôn phải đảm bảo được 2 yêu cầu chính quan trọng. Thứ nhất đó là nhà sản xuất B phải cập nhật và báo trước số lượng, yêu cầu sản phẩm cho nhà sản xuất A dưới hình thức là đơn đặt hàng hoặc hợp đồng sản xuất. Điều này sẽ giúp nhà sản xuất A lên kế hoạch sản xuất cụ thể, đảm bảo theo đúng yêu cầu về số lượng và chất lượng mà nhà sản xuất B đã đặt. Thứ 2 đó là nhà sản xuất B không được tự ý bán hàng OEM ra thị trường dưới dạng sản phẩm riêng lẻ. Ngược lại, nhà sản xuất B chỉ được phép lắp ráp và tiêu thụ dưới dạng một sản phẩm hoàn thiện về tổng thể.

Hiệu Ứng Đám Đông Là Gì Và Những Ví Dụ Phổ Biến

Chúng tôi giúp doanh nghiệp đem những sản phẩm tốt tới tay hàng triệu người tiêu dùng Việt. Hàng OEM dù giá có cao thì cũng không bằng những mặt hàng thương hiệu bởi nó không vướng phải những thủ tục rườm rà, vì vậy bạn hãy lựa chọn sản phẩm có mức giá tương đối một chút để đảm bảo hơn về chất lượng hàng. Hàng OEM tuy không mang nhãn hàng chính hãng nổi tiếng nhưng đây cũng là sản phẩm chất lượng tốt bởi nó được thiết kế và sản xuất từ nhà sản xuất gốc. Bất kỳ loại sản phẩm nào cũng có nhiều loại (người tiêu dùng thường phân biệt bằng Loại 1, loại 2, loại 3,…) vì vậy hàng OEM cũng có loại tốt loại chưa tốt. Với các công cụ, dụng cụ không sử dụng điện mà thuộc hàng gia công từ xưởng OEM như kìm búa, cờ lê mỏ lết, dao cưa kéo, quý khách quan sát kỹ lưỡng khi nhận được hàng.

Một ví dụ khác về OEM là khi các nhà sản xuất như Dell, HP, … mua Windows từ Microsoft làm phần mềm OEM và sau đó đóng gói lại với PC và laptop dưới tên thương hiệu của họ. Trong chiến lược kinh doanh này bạn có thể đề ra một số tiêu chí để thực hiện lần lượt. Tôi cực kỳ yêu thích những công việc liên quan tới viết lách và máy tính, phần mềm.

Hình thức kinh doanh truyền thống sẽ bao gồm các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh sản phẩm. Các hoạt động này được quản lý trực tiếp bởi các phòng ban trực thuộc công ty. Kinh doanh truyền thống, công ty sẽ cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư về dây chuyền sản xuất, đầu tư về nhân lực và hệ thống quản lý. Lấy ví dụ thực tế về hàng OEM để mọi người dễ hiểu hơn là Apple và Foxconn.

Do vậy, để có thể thu hút nguồn khách hàng lớn, ODM thường phải mua lại các nguyên mẫu từ công ty khác. Ví dụ phổ biến về thương hiệu OEM là Samsung hoặc Sony, hai thương hiệu này lắp ráp nhiều linh kiện điện tử được sản xuất tại nhiều thương hiệu OEM khác nhau để tạo ra những chiếc màn hình hoặc thiết bị di động. Hoặc một doanh nghiệp sản xuất đồ chơi nhưng không thể tạo ra được pin và bộ sạc, họ có thể đặt hàng một thương hiệu OEM để cung cấp tới họ hai phụ kiện này. Ở đây, OEM là cách thức kinh doanh từ một công ty chuyên sản xuất “hộ” sẽ sản xuất sản phẩm cho công ty khác. Để tìm hiểu hàng OEM đến từ nước nào, bạn phải biết công ty OEM sản xuất ra nó đến từ đâu.

  • Những nhà sản xuất này thực hiện việc thiết kế hàng theo yêu cầu từ các công ty khác, đảm bảo theo thông số kỹ thuật đặt trước.
  • Những hàng hóa OEM mà chúng ta dễ thấy n

    hất đó là sản phẩm tiêu dùng như khăn giấy, bình giữ nhiệt, các vật dụng nhà bếp, … Ngoài ra, hàng OEM còn bao gồm quần áo, phụ kiện thời trang, đồ nội thất, …

  • Hiểu đơn giản, OEM là người sản xuất hộ VAR, sản phẩm OEM sẽ được bán ra thị trường dưới thương hiệu của VAR.
  • Một doanh nghiệp A, nhập khẩu sản phẩm hoàn thiện từ quốc gia khác, sau đó thay thế các nhãn dán, logo trên sản phẩm dưới tên thương hiệu của mình rồi cung cấp chúng ra thị trường.

Đăng ký qua form và chuyển khoản phí đầu tư, cam kết lãi gấp 10 lần học phí trong 1 năm. Chúng tôi cũng không bảo hành trong trường hợp lỗi do rơi vỡ, thiên tai hỏa hoạn. Dịch vụ được thành lập bởi CEO Trần Thắng – Bang chủ tại hội Ma Ngoáy lừng danh thiên hạ.

Ví Nam Da Bò Sáp Ngựa Điên Cao Cấp V8056

Các công ty có thể triển khai, thử nghiệm nhiều mặt hàng, ý tưởng kinh doanh và tiếp cận thị trường nhanh chóng nhất. Bên đặt hàng OEM phải đưa ra thông tin cập nhật và báo trước về số lượng muốn đặt cũng như các yêu cầu với sản phẩm. Giá bán sản phẩm cạnh tranh vì không đầu tư nhiều vào giai đoạn nghiên cứu và chế tạo sản phẩm, giá bán của những sản phẩm thuộc thương hiệu OEM thường thấp hơn so với mặt bằng chung của ngành. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong quá trình sản xuất hàng OEM so với quá trình sản xuất kinh doanh truyền thống. Bên nhập hàng OEM cần phải đưa ra thông tin cập nhật và báo trước về số lượng muốn đặt là bao nhiêu và có những yêu cầu gì đối với sản phẩm.

thương hiệu oem

Dù cũng có OEM tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh cho VAR, nhưng thường OEM không đóng vai trò trực tiếp trong việc xác định sản phẩm cuối cùng (thành phẩm). Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh chúng tôi có nhiều hình thức giao hàng nội thành khác nhau. Chúng tôi cũng thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín khác để giao hàng toàn quốc. Chúng tôi công bố mức trợ cước hoặc vận chuyển miễn phí chi tiết cho từng sản phẩm. Chúng tôi cũng luôn luôn mong muốn quý khách sử dụng dụ để được việc, các mặt hàng OEM phần lớn là mặt hàng chưa kịp đăng ký nhãn hiệu, có những công năng mới, cách sử dụng mới nên việc nhầm lẫm có thể xảy ra. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi vẫn tạo điều kiện hoán đổi sang mặt hàng mới cho quý khách nếu quý khách có những lý do chính đáng dẫn đến không được việc.

Mua Hàng Thương Hiệu Oem Trên Tiki

Nếu có dấu hiệu bất thường quý khách không nên mang ra dùng thử mà nên yêu cầu đổi mới ngay cái khác cho đúng với những thông tin đã mô tả trên website này, bao gồm cả những hình ảnh chụp. Thuật ngữ OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc) được sử dụng trong nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau như công nghệ, phần mềm, thời trang, phụ kiện, hàng điện tử, nội thất, thiết bị công nghiệp, v.v. Bên đặt hàng OEM cần đưa ra các thông tin cụ thể như số lượng đơn hàng, ngày giao, những yêu cầu cụ thể đối với sản phẩm cần đặt.

Không cần phải sở hữu những máy móc gia công đắt đỏ, thương hiệu OEM sẽ không cần tốn chi phí xây dựng, nhân viên cho mảng sản xuất. Nên giá cả của những sản phẩm OEM mà công ty cung cấp ra thị trường sẽ thấp hơn những mặt hàng cùng loại, mang tới lợi ích cho người tiêu dùng. Công ty/doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sẽ không cần phải sở hữu những máy móc gia công đắt đỏ, hay phải tốn chi phí xây dựng, bảo trì, trả lương cho nhân viên trong mảng sản xuất. OEM thường được sử dụng để chỉ những công ty chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm theo đơn đặt hàng của đối tác. Theo đó, hàng OEM có thể được hiểu chính là những sản phẩm được một công ty hoặc xưởng thuộc dạng OEM sản xuất nhưng lại được đưa ra thị trường dưới tên thương hiệu của công ty đặt sản phẩm đó. Chiến lược sản xuất hàng OEM ngày càng áp dụng rộng rãi và được nhiều công ty lớn lựa chọn.

Trong khi đó, Apple sẽ chịu trách nhiệm về công nghệ và phân phối sản phẩm còn Foxconn sẽ chịu trách nhiệm về mặt sản xuất. Bên cạnh những tiến bộ đó, các doanh nghiệp sẽ phải đối diện với nguy cơ bị ăn cắp mẫu mã, công nghệ sản xuất từ chính những công ty OEM của mình là rất cao. Vì vậy việc lựa chọn công ti OEM tin cậy để sản xuất là rất quan trọng. Khi muốn mua một sản phẩm OEM, bạn nên trang bị kiến thức về loại mặt hàng này.

Hàng OEM là hàng xịn nhưng các bộ phận, máy móc được nhập khẩu riêng từ nhà máy sản xuất chính hãng theo từng bộ phận rồi mới được công ty đặt hàng lắp ráp thành sản phẩm hoàn thiện. Một ví dụ dễ hiểu cho hình thức OEM này chính là sự hợp tác giữa Apple và Foxconn trong việc sản xuất iPhone. Foxconn là công ty OEM, nhận đơn đặt hàng từ Apple, sản xuất iPhone từ những vật liệu thô ban đầu.

  • Hiểu biết rõ những ưu điểm và nhược điểm của từng loại sản phẩm khi bạn quyết định mua hàng.
  • Mời bạn theo dõi bài viết này để giải mã những gì liên quan tới OEM nhé.
  • Tôi muốn đăng ký nhận bản tin về thương hiệu và marketing từ Vũ Digital.
  • Card màn hình đồ họa hay ổ cứng SSD khi được xuất xưởng sẽ không bao gồm vỏ hộp và dây cáp kết nối đi kèm mà bạn cần phải tìm mua thêm ở bên ngoài trong trường hợp cần sử dụng.

Đó là có thể triển khai nhiều ý tưởng kinh doanh, thử nghiệm với nhiều sản phẩm cùng một lúc, có thể thâm nhập thị trường một cách nhanh nhất. Thương hiệu OEM không phải là của một nước cụ thể nào, mà nó nói đến một kiểu công ty chuyên sản xuất ‘hộ’ các công ty khác. Hàng OEM là những sản phẩm được thiết kế bởi công ty sản xuất linh kiện, sau đó nhà sản xuất đầu tiên này đem phân phối tới các nhà sản xuất linh kiện tiếp theo (để lắp ráp). Hàng OEM sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất sau chứ không phải là nhà sản xuất gốc nữa. Có 5 bước để có thể thực hiện mô hình kinh doanh OEM mà các bạn cần nắm rõ.

Số tiền giảm giá mà bạn có thể nhận được sẽ tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và chính sách của nhà bán lẻ. Ví dụ, một phần mềm diệt virus OEM thường có mức giá rẻ hơn từ 25 đến 50%. Một số phần mềm tiện ích máy tính khác cũng có mức giảm giá tương tự. Để kích hoạt lại hệ

điều hành, yêu cầu bạn phải liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của họ. VAR hợp tác rất chặt chẽ với thương hiệu OEM, những thương hiệu OEM thường nhận tùy chỉnh thiết kế dựa trên đề nghị và nhu cầu từ những thương hiệu VAR.

thương hiệu oem

Chúng tôi đã thử nghiệm một số dòng sản phẩm tương đương và chúng tôi nhận thấy các thông số có trong tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm thì được đảm bảo, các yếu tố khác không công bố thì không nói trước được. Trong một số trường hợp, hàng OEM cùng giá thành đôi khi lại có chỉ số kỹ thuật tốt hơn hàng hãng do chi phí giá vốn của họ thấp hơn. Nếu đã hiểu được OEM là gì, bạn sẽ nhận thấy được ưu điểm nổi bật trong chiến lược của OEM đó là giúp cho các đối tác có thể nhận sản phẩm mà không cần xây dựng một nhà xưởng mới. Nhờ đó, chi phí sản xuất chắc chắn sẽ được giảm xuống so với thông thường.

thương hiệu oem

Các dụng cụ cứu hộ mang tính chất thường sử dụng một vài lần nhưng vẫn còn bền lắm thì Công Cụ Tốt không bảo hành và cũng không hỗ trợ hoán đổi sang món khác luôn nha các bác. Quý khách xem danh sách chi tiết trong phần toàn văn bảo hành của hàng gia công nhé. Một số dụng cụ cứu hộ dùng nhiều lần mà không nằm trong danh sách đã nêu chúng tôi sẽ bảo hành theo mục khác. + Hãng Apple muốn sản xuất điện thoại thì họ thuê bên công ty Foxconn sản xuất cho họ, như vậy công ty Foxconn chính là OEM.

  • Người mua hàng OEM sẽ không được hưởng chế độ bảo hành khi sử dụng sản phẩm bị lỗi, sự cố,… sẽ không được đổi trả hay kiểm tra, sửa chữa gì cả.
  • Các nhà sản xuất sẽ trực tiếp tạo ra sản phẩm mà không cần đến sự hỗ trợ từ bên thứ ba.
  • Công ty/doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sẽ không cần phải sở hữu những máy móc gia công đắt đỏ, hay phải tốn chi phí xây dựng, bảo trì, trả lương cho nhân viên trong mảng sản xuất.
  • Từ đó giúp cho đơn vị sản xuất có thể đảm bảo đáp ứng tốt được các yêu cầu của đơn vị đặt hàng.

Là một trong những cái tên khá quen thuộc mà được nhiều người tìm đến. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về thương hiệu OEM nhé. Chuôi lắp mũi khoan bê tông rút lõi SDS Plus M22 350mm là loại chuôi dùng để lắp mũi khoan, dùng để khoan các vật liệu cứng như bê tông, tường, gạch…

+ Khách hàng nếu phát hiện ra nhưng thông tin này thì việc khách hàng quay lưng sẽ là điều mà doanh nghiệp không thể tránh khỏi. Kiến thức về OEM, Thủ tục hải quan, chiến lược thương hiệu sẽ được trực tiếp Dũng Tàu cố vấn. Đôi khi, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ nhưng đổi lại sự rủi ro cũng khá lớn. Có thể bạn sẽ nhận ra rằng, việc bỏ tiền ra mua các linh kiện còn thiếu để hỗ trợ sử dụng sản phẩm cũng tương đương với số tiền mà bạn tiết kiệm được.

Thương hiệu OEM là hình thức kinh doanh B2B , giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, trong khi thương hiệu VAR là thương hiệu B2C , bán sản phẩm tới người tiêu dùng cuối cùng. Ngược lại với OEM, ODM sẽ giúp bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề công nghệ bị ăn cắp. Tuy nhiên, các sản phẩm được làm ra theo những thông số kỹ thuật của phía đối tác đôi khi sẽ nên những khó khăn nhất định khi bạn bắt tay vào khâu sản xuất. Vì vậy, để tránh điều này xảy ra thường xuyên, tốt nhất là nên đặt ra một giới hạn nhất định về thiết để đảm bảo an toàn cho chính mình. Hơn thế nữa, việc tìm hiểu OEM là gì và so sánh giữa OEM và ODM sẽ mang đến bạn cái nhìn đa diện hơn về hai hình thức này. Về bản chất thì OEM là một phương thức sản xuất trên dây chuyền sản xuất chứ không phải thuộc một thương hiệu hay quốc gia cụ thể nào.

  • Các công ty OEM có thể tiếp cận nhanh chóng các thành tự nghiên cứu, công nghệ mới.
  • Tạo tài khoản để cùng chia sẻ những câu chuyện tuyệt vời, cá nhân hoá trang chủ của bạn và theo dõi những chủ đề, tác giả mà bạn yêu thích.
  • Họ chính là người sản xuất trực tiếp ra sản phẩm để tung ra thị trường.

Vậy nên, người bán có thể cạnh tranh với nhau mà không vần phải đăng ký sở hữu trí tuệ cho 1 sản phẩm nhất định. Các phần mềm OEM thường được cấp giấy phép sử dụng theo cơ sở từng hệ thống riêng lẻ, điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể cài đặt nó lên một chiếc máy tính khác. Về lý thuyết chính là một phiên bản phần mềm OEM của Windows sẽ gắn liền với hệ thống máy tính mà bạn đã cài đặt nó. Đây cũng là điểm hạn chế của những sản phẩm phần mềm OEM, nó có thể có giá thấp hơn nhưng bạn có thể sẽ cần mua lại phần mềm trong trường hợp bạn thay đổi PC hay nâng cấp bo mạch chủ . Tài sản thương hiệu là tập hợp các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh thông qua nâng cao nhận thức thương hiệu từ phía khách hàng. Nếu những doanh nghiệp VAR hiểu, coi trọng sự sáng tạo và khác biệt hoá trong sản phẩm nhằm hướng tới trải nghiệm sản phẩm tốt, thì khi đó thuật ngữ thương hiệu OEM mới đúng bản chất của nó khi được sinh ra.

  • Cụ thể là các OBM chỉ mua lại sản phẩm đã được chế tạo hoàn toàn bởi công ty khác, đồng thời chỉ đóng thương hiệu của mình lên đó nhằm làm tăng giá trị của sản phẩm.
  • Để kích hoạt lại hệ điều hành, yêu cầu bạn phải liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của họ.
  • Khách hàng tiêu dùng cảm thấy bị lợi dụng và lừa đảo vì chính sản phẩm mà mình lựa chọn.
  • Các mặt hàng OEM có nhiều chủng loại và chất lượng khác nhau và dĩ nhiên mỗi chủng loại sẽ có giá thành khác nhau.
  • Quý khách xem danh sách chi tiết trong phần toàn văn bảo hành của hàng gia công nhé.
  • Bên phía nhập hàng OEM phải đưa các thông tin cập nhật cụ thể, số lượng đơn hàng, có những yêu cầu gì đối với sản phẩm.

Tại Việt Nam thương hiệu OEM hay được gọi tắt là hàngOEMthường được hiểu và dùng để chỉ những sản phẩm made in Vietnam, nhưng những bộ phận, phụ kiện được nhập khẩu riêng lẻ, sau đó lắp ráp tại Việt Nam. Hàng OEM ám chỉ những doanh nghiệp không tự sản xuất hoặc sản xuất rất ít các thành phần cấu thành nên sản phẩm. Các công ti OEM dựa vào khả năng của họ đã giúp
giảm đi rất nhiều chi phí trong sản xuất cho các công ti chính.

thương hiệu oem

Sự khác nhau bên ngoài duy nhất của 2 sản phẩm này là biểu tượng quả táo của Apple được tin trên cáp màn hình mà chỉ có người bán hay thợ sửa chữa khi bóc màn mới thấy được. Những đơn vị áp dụng chiến lược sản xuất sản phẩm OEM thì có thể triển khai được nhiều chiến lược kinh doanh và họ có thể thực hiện nhiều mặt hàng cùng một lúc. Từ đó tạo ra sự đa dạng về các mặt hàng, giúp cho họ có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Ngoài ra, công ty sản xuất cũng có thể áp dụng nhiều kết quả mà họ nghiên cứu nhằm đáp ứng được các yêu cầu của đối tác đặt hàng đề ra. Điểm khác biệt giữa mô hình kinh doanh truyền thống và mô hình OEM là ở khâu sản xuất. Phương thức OEM bỏ qua toàn bộ hoặc một phần công đoạn sản xuất, nên chi phí đầu tư ban đầu của một doanh nghiệp có thể không lớn.

Muốn phát triển tốt hình thức kinh doanh OEM các doanh nghiệp nên biết cách xây dựng thương hiệu đúng hướng. Yêu cầu thứ hai đó chính là nhà đặt hàng không được tự ý bán hàng của OEM theo kiểu tách các sản phẩm riêng lẻ, rời rạc ra để rao bán. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường hiện nay, việc xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản sẽ quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, đạt được những mục tiêu, kế hoạch và thành công nhất định. Có thể việc tự mình sản xuất hoặc thiết kế sẽ khiến doanh nghiệp tạo thêm các chi phí hơn thay vì thuê một công ty dịch vụ, công ty sẽ lựa chọn hình thức này để giảm chi phí lại bớt đi các vấn đề rắc rối phát sinh. Một lợi thế nữa khi áp dụng chiến lược sản xuất OEM chính là tiết kiệm được tối đa chi phí nhờ hạn chế được nhiều công đoạn, quy trình, thủ tục rườm rà.

Leave a Comment